Wednesday, February 20, 2013

Giảm cân

Từ trước đến nay, mình vẫn hâm mộ phương pháp tập luyện thể dục hàng ngày để giảm cân, giữ sức khỏe nhưng từ sau khi em Bông được hơn 1 tuổi, chị giúp việc tin cậy xin về, mình phải từ bỏ niềm đam mê hơn chục năm này. Từ bấy đến nay, cân nặng tuy có lúc tăng có lúc giảm, tăng thì nhiều hơn giảm nhưng mình cũng chưa hề làm gì để cải thiện tình hình.
Đợt vừa rồi thấy bạn thông báo đã thành công trong việc uống nước bí đao + dứa để giảm mỡ máu, giảm mỡ thừa nên mình cũng thử làm theo, hy vọng cũng đạt được kết quả như bạn.
Ngày bắt đầu: 20.02.2013
Cân nặng: 52.5kg
Lịch trình: 
- Sáng: Ăn sáng bình thường + cà phê, đi bộ 30 phút
- Trưa: Ăn trưa bình thường (1 bát cơm/ bữa)
- Chiều: trước khi ăn, uống 1 cốc nước ép bí đao+dứa, ăn 1 bát cơm
Hạn chế đồ ăn nhiều mỡ, đồ ngọt, uống nhiều nước.

Thử một lần xem mình có đủ kiên nhẫn như bạn mình không :D
 Thông tin sẽ được cập nhật 2 tuần/lần, mời các bạn đón xem :D
 

No comments:

Post a Comment