Wednesday, January 1, 2014

Ngày làm việc đầu tiên / My first working day in 2014

Ngày làm việc đầu tiên bắt đầu ở....Joma bakery&coffee :)
 Mình quyết định chọn quán này sau khi The Kafe không còn được như mình mong muốn.
Quán yên tĩnh, ấm áp, nhận viên nhẹ nhàng, vui vẻ, đồ ăn ngon.
Mình sẽ ngồi quán này cho đến khi thấy không còn vừa lòng với nó nữa :)

Ngày làm việc đầu tiên bắt đầu bằng việc trao đổi với em gái, cũng là designer, cũng là partner về công việc năm tới.
Năm qua có quá nhiều dự định không thành, đủ thứ bị bỏ lỡ, vỡ vụn tan tành.
Năm nay lại có một đống dự định mới, các thứ phải phá bỏ, những thứ phải làm mới, thay đổi nhưng cũng có những thứ tuyệt vời đáng yêu phải tiếp tục.
Sao một cái cửa hàng bé tí teo thế này lại có nhiều việc phải làm thế?


Ngày làm việc đầu tiên dành một chút thời gian nghĩ về bản thân mình, những việc đã làm được năm qua và những việc sẽ làm năm tới. Cửa hàng, gia đình, bản thân, chỗ nào cũng cần bàn tay mình, cần mình để tâm, cần mình chăm sóc.
Nhiều việc nhưng phải làm từ từ từng chút một, không tán loạn, không vội vàng như năm trước để rồi kết quả là việc hoàng thành thì ít mà dở dang thì nhiều.


Hy vọng năm tới mọi việc sẽ suôn sẻ hơn, trôi chảy hơn, tốt đẹp hơn vì mình sẽ cố gắng chăm chỉ hơn, nghĩ ngợi ít làm nhiều. 
Cầu mong cửa hàng ngày càng phát triển, vững vàng.
Chúc cho gia đình, bạn bè một năm tới nhiều sức khỏe và nhiều niềm vui.
 

No comments:

Post a Comment