Sunday, August 5, 2012

Tkukseom Flea Market

Mình rất thích đi các chợ đồ cũ, mặc dù hiếm lắm mới mua được một món. Hồi trước các chợ đồ cũ ở Kim Liên hay chợ Hàng Da lâu lâu mình cũng qua một lần nhưng thấy giá cả cũng chẳng hề rẻ tí nào (chắc do mình không biết mặc cả). Gần đây, các chợ flea market được tổ chức ngày một nhiều, đồ bán cũng đa dạng hơn, giá cả rẻ hơn nên mình càng thích đi. 
Ở Seoul, có một chợ bán đồ cũ mà sinh viên trường Sejong không ai là không biết, đó là chợ bán đồ cũ ở ga Ttkseom resort. Chợ được tổ chức trên bãi trống bên bờ sông Hàn. Những đồ bán ở đây chủ yếu là đồ cũ không dùng trong nhà, được các gia đình mang ra bán với giá rất rẻ, chỉ khoảng 1nghìn-5nghìn won. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều các bạn trẻ mang đồ dùng, quần áo, giày dép, trang sức không dùng nữa đem bán. 
Với những ai cần mua đồ với giá rẻ, dùng tạm thời thì nên đến đây còn nếu muốn mua các món đồ độc đáo thì ở đây hơi khó tìm. 






Thỉnh thoảng cũng có vài món đồ handmade được bán ở đây



Đi chợ mỏi chân, có thể leo lên chỗ đường ống ở không gian phía trên chợ nghỉ ngơi, uống nước và thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt




No comments:

Post a Comment